Tiệc Tất Niên Mậu Tuất 2018

2019-01-26 20:23:05 - 1598 views

   Năm 2018 đã đi qua, một mùa xuân mới đang đến gần. Trong không khí nhộn nhịp hối hả của những ngày cuối năm, công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam (VEngy) đã tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm (chi tiết ở bài viết sau) và chương trình Tiệc Tất Niên Mậu Tuất 2018. Mục đích là để nhìn lại những việc đã hoàn thành, những mục tiêu chưa thực hiện được, và đưa ra các định hướng kế hoạch trong năm mới, cũng như là dịp để tri ân cán bộ nhân viên công ty và gặp mặt những đối tác, bạn bè thân thiết


Tập thể công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam

Phòng kỹ thuật

Phòng thí nghiệm điện

Đại diện văn phòng miền Nam

Phòng Dự án

Phòng Kế toán - Hành chính

 Bữa tiệc Tất Niên năm nay tiếp tục được diễn ra tại nhà hàng Long Vĩ White Palace với không gian sang trọng và ấm cúng với toàn bộ cán bộ nhân viên văn phòng miền Bắc, các cán bộ chủ chốt của văn phòng miền Nam bay ra và các đối tác, khách hàng, bạn bè thân thiết của công ty trong những năm qua

Xuyên suốt chương trình bữa tiệc là các tiết mục ca nhạc, vũ đạo của các ca sỹ vũ công chuyên nghiệp, xen kẽ vào đó là các tiết mục cây nhà lá vườn do cán bộ nhân viên công ty và khách mời biểu diễn. Bên cạnh đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn và giá trị như điện thoại Samsung J8 hay Samsung A9.


   Cứ mỗi năm qua đi, quy mô bữa tiệc Tất niên lại lớn hơn, với số lượng người tham gia đông hơn là minh chứng cho sự phát triển vững mạnh của công ty Cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam cũng như tình cảm to lớn mà các đối tác, khách hàng và bạn bè dành cho công ty chúng tôi.

   Xin thay mặt Ban lãnh đạo công ty VEngy và Tổng Giám đốc Đỗ Hải An cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và bạn bè thân thiết trong suốt những năm qua và trong những năm tiếp theo; cảm ơn sự nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn của cán bộ nhân viên công ty trong năm 2018. Chúc cho tất cả đối tác, khách hàng, bạn bè, cán bộ nhân viên công ty VEngy một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa.

 

Văn Duẩn

 

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top